હું ગીતના મેચ-એન્ટ્રીંગ સિક્વન્સ – કોટાકુ સાથે અવલોકન કરું છું

હું ગીતના મેચ-એન્ટ્રીંગ સિક્વન્સ – કોટાકુ સાથે અવલોકન કરું છું

કોટકુ રમત રમતા કોટકુ રમતના કર્મચારીની દૈનિક વિચાર જે આપણે રમીએ છીએ.   

ગીત ખાસ કરીને જીવંત રમત નથી, ખાસ કરીને બાયોવેર સંયુક્ત માટે. ત્યાં કોઈ રોમાન્સ વિકલ્પો છે. કમ્પ્યુટર-નિયંત્રિત અક્ષરો સાથે વાત કરતી વખતે કેટલાક પ્રકાશ ફ્લર્ટિંગ છે, પરંતુ ઘનિષ્ઠ કંઈ નથી. ગેમપ્લે એક મેચ સ્યુટની બહાર બધા પ્રથમ વ્યક્તિ છે, તેથી ખેલાડી ભાગ્યે જ કટસેન્સની બહાર તેમના પાત્રને જુએ છે. પરંતુ દુર્ભાગ્યે, પ્રથમ વ્યક્તિથી ત્રીજી વ્યક્તિ મેચ સ્યુટ ક્રિયામાં સંક્રમણ ગરમ વ્યવસાય છે.

આ એક અનુક્રમ છે કે ઘણા ખેલાડીઓએ આખી વસ્તુ દર્શાવવાની જગ્યાએ બાયોવેરે ફક્ત તેના વિશે સૂચવ્યું હોત નહીં. ખાલી ખાલી પોશાકમાં જતા, બટન દબાવવું અને કાળો તરફ લપેટવું સારું હતું. ગમે તે જંપિંગમાં, ફ્લાઇંગ ઍક્શનમાં આપણને મળે છે, બરાબર ને?

પરંતુ ના, રમતના નિર્માતાઓએ આગલા સ્તર પર સંક્રમણ લીધો. ખેલાડી દાવોની ટોચ પર પકડી લે છે, તેમના પગને ઉપર લઈ જાય છે અને ધીમે ધીમે તે નરમ, ગાદીવાળાં ખુરશીમાં સ્લાઇડ કરે છે. ભલે તે બસશનની જંગલી વંશના પ્રાણીઓથી સખત રક્ષણ આપે છે, આ દાવો આપવા માટે રચાયેલ છે. જુઓ કે તે કેવી રીતે તેના વપરાશકર્તાના પગને સમાવવા માટે વિસ્તૃત કરે છે જ્યારે તે અંદર આવે છે.

તે એક સેન્સ્યુઅસ અનુભવ છે, થોડું સેક્સી અને ચોક્કસપણે ઇન્દ્રિયોને આનંદદાયક છે. આ રીતે મેકેનિકલ બખ્તરનો દાવો દાખલ કરવો છે. હું તેને ગાદીવાળું અને snug માંગો છો. હું સુરક્ષિત લાગે છે. હું અજેય લાગે છે. સદભાગ્યે મારા માટે, ગીતરમતનું મુશ્કેલ નથી. એકવાર હું ફોર્ટ ટેર્સિસની બહાર છું, સલામત રીતે મારા મેટલ મિત્ર દ્વારા અપનાવ્યો છું, મને સલામત અને સુરક્ષિત લાગે છે.

ત્યાં ઘણું છે જે મને ગીત વિશે ગમતું નથી . વાર્તા હમ્ડ્રમ છે. બિન-ખેલાડી પાત્ર ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ ખરેખર ક્યાંય જતા નથી. આ શૂટિંગ અન્ય મલ્ટિપ્લેયર સાયન્સ ફિકશન શૂટર્સ ( ડેસ્ટિની તરીકે ઓળખાતી) તરીકે સંતોષકારક ક્યાંક નજીક નથી. પરંતુ જંગલી શૂટિંગમાં એક કલાક સુધી મને કંઇક તૈયાર નથી.

એક હાથમોજાની જેમ ફિટ.